4, అక్టోబర్ 2018, గురువారం

ఐలవ్ యు 'టీచర్ " ILove U teacher Comic Story



దినియామ్మ పంతులు జీవితం "
పత్తి చేను వేసుకొన వాడి  జీవితం బాగుంది.
 నేను ఏమిటి మంజుల టీచర్ కు ఐలవ్ యు చెప్పడం.

 నాబట్ట తల రాత ఏమిటి? 

మాఆవిడ అటుంటుంది' తలమీద బొచ్చు
 లేనొడికి బోలెడు మంది లవర్స్ అని. 

అనట్లు మాఊరు దుప్పల్లి. ఊరి మీద
 మమకారంతొ సొంత ఊరిలొ తెలుగు టీచర్ గా పని చేస్తున్నా. 

మంజుల ఇంగ్లీష్ టీచర్. 

సొంత ఊరు మమకారంతొ  ఏడవ తరగతి
 మెుదటి టీచర్ గా పనిచేసే అవకాశం తీసుకున. 

ఈ వేదవలు నా పరువు తీసుకపొయు 
చెరువు లొ కలిపారు. 
వీళ్ల తలమీద తాటికాయ తగలేయ. 

నెక్స్ట్ పిరియడ్ ఇంగ్లీష్. 

 మంజుల టీచర్ .

యునిట్ టెస్టుల సమయం .

మేడమ్ తో నాలింక్ ఏమిటి. 

మేడమ్ "తల్లిదండ్రులు లేదా టీచర్ గురించి 
ప్రేమను తెలియజేస్తు  వా ్య సం రాయమంటే 
తలమీద మీద తాటికాయ పెట్టుకు తిరిగే వేదవలు 
ఏకంగా ఐలవ్ యు 'టీచర్ అని రాయడం ఏమిటి. 
మంజుల టీచర్ నాకు తెచ్చి ఇవడం
 మేము నవ్వు కొని దాని మలిచి నేను జేబులో వేసుకోవడం
 నా మతిమరపుని మంగకాయ తో కొట్టా. 

నాభార్య వనజ చుాడడం, బట్టతల పై బొప్పి వచ్చెల కొట్టడం 
నేను జాండ్ బామ్ జేబులో వేసుకోని పోవడం జరిగింది. 

"విధి ఆడిన వింత నాటకం లొ
 ఎవరొ వేసిన రాళ్ళు నాకే తాగిలాయ్. 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఉగాది@ 2019**

సోమసుర రాక్షస మరణం లోకానికి వెలుగు కిరణం ఊరంతా  ఉగాది ,కొత్త ఒరవడికి  పునాది వసంత గమనం వచ్చింది చెట్టు కొమ్మ చిగురించింది యుగాది పండగ...