21, నవంబర్ 2018, బుధవారం

నారాయణ:

పల్లవి:నారాయణాయాని
 పిలువగ నేను
నన్ను కాపాడగా వచ్చి తివా

కృష్ణాయాని నేను పిలువగ నిన్ను

కష్టలని తీర్చితివా

చరణం: నీ పేరుని మనసులో తలచిన వేంటనే

మనసులో తేలిక అయేనా

కన్నయ్య అని పిలువగ నేను
నాకడుపులొ ఆకలి మరిచితినా
గజేంద్రుని  ఆరుపుకు నీవు. 
...వైకుంఠ వదిలి వచ్చితివా

ముడుడగుల నేలను కొరి. ..
బలిని పాతాళానికి తొక్కితివా


చరణం: హరి అని  పిలువగ నేను

హరిచుకుపొవా నొప్పులు

పడతి అన్నయాని పిలువగ వేంటనే

పరువును కాపాడితివా

చరణం: వేంకట రమణాయాని
పిలువగ నేను
సంకటలు హరిచుకుపొవా

తనువు గాయం చేసుకున్న వెదురు

వేణుగానమై మైమరిపించునా

      :నారాయణాయాని:

Velmajala Narsimha
.......

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

ఉగాది@ 2019**

సోమసుర రాక్షస మరణం లోకానికి వెలుగు కిరణం ఊరంతా  ఉగాది ,కొత్త ఒరవడికి  పునాది వసంత గమనం వచ్చింది చెట్టు కొమ్మ చిగురించింది యుగాది పండగ...